Câu lạc bộ 3F sinh hoạt đầu năm 2018 chủ đề: Truyền thông 4.0

Câu lạc bộ 3F sinh hoạt đầu năm 2018 chủ đề: Truyền thông 4.0

Sáng ngày 31/03/2018, Câu lạc bộ Lãnh đạo tiềm năng 3F (CLB 3F) đã tổ chức kỳ sinh hoạt đầu tiên của năm 2018 với chủ đề: Truyền thông 4.0. Chương trình được tổ chức tại Khách sạn Pullman Hotel (Quận 1, TP. HCM) với sự tham gia của Ban Lãnh đạo F.D.C và hơn 90 thành viên CLB 3F.

Mở đầu chương trình là phần trình bày của Ban chủ nhiệm (BCN) về định hướng hoạt động & mục tiêu trong năm 2018. Theo đó, BCN sẽ đổi mới hình thức sinh hoạt, mỗi nhóm sẽ luân phiên tham gia vào công tác lên kế hoạch và chuẩn bị tổ chức chương trình với sự hỗ trợ từ BCN. Đây là cơ hội để các nhóm thể hiện khả năng sáng tạo và hiện thực hóa những ý tưởng của mình, góp phần tạo nên không khí sinh động và hấp dẫn cho các kỳ sinh hoạt.

Cũng nhân dịp này, CLB đã tiến hành ra mắt BCN mới đồng thời kết nạp thêm thành viên dự bị. Với những cải tiến & đổi mới trong cách tổ chức sinh hoạt cùng sự năng động, máu lửa của các thành viên mới, hứa hẹn các hoạt động sắp tới của CLB sẽ ngày càng thú vị hơn, trở thành sân chơi bổ ích cho tất cả thành viên 3F.

Trong khuôn khổ chương trình, BCN CLB đã tiến hành trao cúp vinh danh cho tập thể và thành viên có thành tích xuất sắc qua các kỳ sinh hoạt trong năm 2017. Cụ thể:

(1) Tập thể xuất sắc nhất:

  • Nhóm Tích cực

(2) Cá nhân có thành tích xuất sắc nhất:

  • Anh Trần Công Khanh – Nhóm Uy tín
  • Anh Nguyễn Phú Toàn – Nhóm Quy trình

Tiêu điểm trong kỳ sinh hoạt 3F lần này chính là phần chia sẻ của anh Trần Trọng Tú – Thư ký tòa soạn báo Nhịp cầu Đầu tư về chuyên đề: Lãnh đạo và Mạng xã hội trong thời đại mới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng phong cách dẫn dắt lôi cuốn, các tình huống thực tế cụ thể, anh đã chỉ rõ những điểm quan trọng trong truyền thông và xây dựng thương hiệu. Truyền thông 4.0 là cơ hội để chúng ta quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty đến khách hàng. Vì vậy, mỗi chúng ta hãy sử dụng Mạng xã hội một cách thông minh, đó là biện pháp hữu hiệu để phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu đến với Đối tác và Khách hàng – Anh Tú chia sẻ tại sự kiện.

Phần trình bày của diễn giả rất được các anh chị em trong CLB 3F quan tâm và chú ý với nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh chủ đề nhằm làm rõ và hiểu sâu hơn về truyền thông thương hiệu. Bên cạnh đó, nhiều quan điểm nhìn nhận và các ý kiến đóng góp cũng được anh em nêu lên nhằm góp phần xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu F.D.C trong chặng đường sắp tới.

Tạm gác lại những công việc thường nhật, các thành viên 3F đã có một kỳ sinh hoạt đầy tiếng cười và ý nghĩa. Với những kiến thức bổ ích được chia sẻ trong hôm nay, tin rằng tương lai các anh em sẽ trở thành những nhà Lãnh đạo tài năng – chuyên nghiệp, đại diện cho hình ảnh thương hiệu F.D.C – một trong những nhà thầu uy tín, hiệu quả nhất trên thị trường Xây dựng.

Anh Ngô Thanh Phong – Tổng Giám đốc F.D.C phát biểu trong chương trình

Anh Ngô Thanh Phong tặng hoa cho BCN mới của CLB 3F

Anh Nguyễn Ngọc Lân – Phó Tổng Giám đốc F.D.C, Chủ nhiệm CLB trình bày về kế hoạch 2018

Anh Nguyễn Quang Thụy – Phó Tổng Giám đốc trao cúp vinh danh cho nhóm Tích cực

Anh Nguyễn Ngọc Lân trao giải thưởng cho 2 cá nhân xuất sắc nhất

Tân nhóm trưởng các nhóm chụp ảnh kỷ niệm

Anh Trần Trọng Tú – Thư ký tòa soạn báo Nhịp cầu Đầu tư trình bày chuyên đề: Lãnh đạo và Mạng xã hội trong thời đại mới

Thành viên 3F đã có một kỳ sinh hoạt nhiều niềm vui và tiếng cười

Tập thể CLB 3F cùng chụp ảnh kỷ niệm sau chương trình

 

Tin tức liên quan